cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: CR7 : tuổi tác đã gia tăng .... siêu nhân cũng phải lùi bước..>!!!!!!
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Phong độ của Ronaldo ở thời điểm hiện tại thực sự đáng lo ngại. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này  dù Real Madrid đã ghi 5 bàn ...
Phong độ của Ronaldo ở thời điểm hiện tại thực sự đáng lo ngại. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này  dù Real Madrid đã ghi 5 bàn nhưng trong số những pha lập công đó không có dấu giày trực tiếp của CR7 dù anh đã được các đồng đội ban cho hàng tá cơ hội.
Khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, CR7 cũng “tịt ngòi” trong trận đấu mà “Brazil của châu Âu” thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà Jose Alvalade trước ĐT Pháp – đối thủ mà họ chưa từng thắng trong suốt 4 thập kỉ qua.
Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp trong mùa giải năm nay, Ronaldo không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Nếu xét rộng ra, tính từ những trận đấu giao hữu hè trước thềm mùa giải 2015/16 khởi tranh, đương kim “Quả bóng vàng FIFA” đã không thể ghi danh lên bảng điện tử 6 trận liền.
1441443899-bongda-ronaldo-4
Phong độ ghi bàn của Ronaldo đang có dấu hiệu chững lại ở tuổi 30. Đây thực sự là dấu hiệu đáng báo động với Ronaldo , Real Madrid và cả ĐT Bồ Đào Nha. Dù mùa trước Ronaldo vẫn xuất sắc giành danh hiệu “Vua phá lưới La Liga”  và “Chiếc giày vàng châu Âu” với tổng cộng 61 bàn thắng trong 54 lần ra sân nhưng mùa này, anh vẫn chưa tìm lại được bản năng sát thủ đó.
Ở Real, tân HLV Benitez đang tính đến việc đẩy Ronaldo lên đá cắm ở mùa giải này thay vì chơi dạt sang hành lang cánh trái quen thuộc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rằng nếu cựu ngôi sao của MU có thể hòa nhập tốt được vị trí này, anh sẽ ít phải dùng tốc độ để dốc cánh hơn và dĩ nhiên, khi đó sẽ đỡ tốn sức hơn với một cầu thủ đã 30 tuổi và phải nhận trọng trách ghi bàn của cả đội bóng.
Một vấn đề mà Ronaldo cũng cải thiện là yếu tố tâm lý. Dường như đầu mùa giải năm nay, anh chưa tìm được sự tự tin vốn có khi đối mặt với khung thành đối phương. Mặc dù vậy, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, việc Ronaldo trở lại với hình ảnh “sát thủ” quen thuộc có lẽ chỉ là vấn đề thời gian và các fan hâm mộ vẫn đang đón chờ sự hồi sinh của "sát thủ" CR7 trở lại.

About Author

vừng ơi mở ra

Tới đi em ==
Bài đăng Mới hơn
Lui đi anh ==
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top