cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: Koulibaly trong màu áo Napoli
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly tiết lộ, thân chủ của mình muốn rời Napoli, và đang tiến hành đàm phán với Chelsea. HLV A...
Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly tiết lộ, thân chủ của mình muốn rời Napoli, và đang tiến hành đàm phán với Chelsea.


HLV Antonio Conte đang đứng trước một nhiệm vụ cấp bách, đó là bổ sung gấp 1 trung vệ chất lượng. Trong trận thua 0-2 tệ hại trước CLB Rapid Wien, John Terry đã cho thấy gánh nặng tuổi tác ảnh hưởng đến anh như thế nào.

Trước đó, Conte tỏ ra rất thích Leonardo Bonucci, người ông đã tin tưởng trong màu áo tuyển Ý tại EURO 2016. Tuy nhiên, phía Juventus không dễ gì nhả trung vệ hàng đầu của mình. Và có vẻ Chelsea phải tính đến một phương án khác.

Và đó có vẻ sẽ là Koulibaly, cầu thủ thuộc biên chế Napoli. Mới đây, đích thân người đại diện của trung vệ này cho biết: "Tôi đã ở Dimaro vào hôm Chủ Nhật để bàn về việc gia hạn. Nhưng chúng tôi không đạt được sự thống nhất. Nguyện vọng của thân chủ tôi là rời đi, không phải gia hạn."

"Năm ngoái Napoli đã muốn bán thân chủ tôi, vì cho rằng cậu ấy thể hiện không tốt. Nhưng mùa trước Koulibaly đã chơi tuyệt vời. Với những NHM, có thể yên tâm rằng cậu ta sẽ không chuyển đến Juventus. Chelsea và Everton đang rất khao khát bởi khả năng phòng ngự tuyệt vời của cậu ấy," ông cho biết thêm.

Tuy nhiên, phía The Blues sẽ phải gặp sự cạnh tranh không hề nhỏ. Bởi trước đó, tờ Goal khẳng định phía Arsenal cũng sẵn sàng chi ra 45 triệu euro cho trung vệ này.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top