cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: Sân Cỏ Ryan Giggs giành danh hiệu đầu tiên sau khi chia tay Manchester United
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Chưa đầy một tháng kể từ lúc chính thức nói lời chia tay Manchester United, Ryan Giggs đã có danh hiệu đầu tiên khi chiến thắng ở giải bóng ...
Chưa đầy một tháng kể từ lúc chính thức nói lời chia tay Manchester United, Ryan Giggs đã có danh hiệu đầu tiên khi chiến thắng ở giải bóng đá trong nhà Premier Futsal diễn ra tại Ấn Độ.


Ryan Giggs vừa bổ sung thêm cho mình thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập khổng lồ của mình với chức vô địch tại giải Premier Futsal của Ấn Độ. Ảnh: Internet.
Trong quá khứ, cựu tiền vệ chạy cánh của Manchester United đã có 34 danh hiệu và giải thưởng cá nhân lớn nhỏ. Ảnh: Internet.

Tuy vậy sau nhiều năm cống hiến cho Quỷ Đỏ thành Manchester, cựu tuyển thủ xứ Wales đã rời Old Trafford. Ảnh: Internet.

Chưa đầy một tháng sau sự kiện đó, Ryan Giggs đã có thêm một danh hiệu sau khi đội Mumbai 5s của anh giành trận hòa 1-1 trước Kochi của cựu ngôi sao Real Madrid Michel Salgado ở lượt đấu cuối. Ảnh: Internet.

Được biết Indian Premier Futsal là một giải đấu có tính chất biểu diễn và giao hữu với sự góp mặt của những cựu ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Ronaldinho sau đó là Cafu của đội Goa. Ảnh: Internet.

Paul Scholes của Bangalore,... Ảnh: Internet.

About Author

vừng ơi mở ra

Tới đi em ==
This is the most recent post.
Lui đi anh ==
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top