cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: 5 'người thừa' ở Real Madrid nhưng là 'báu vật' tại CLB khác
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Việc cùng một lúc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình khiến Real Madrid không thể tận dụng hết những tài năng của đội bóng. James Rodriguez...
Việc cùng một lúc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình khiến Real Madrid không thể tận dụng hết những tài năng của đội bóng.

James Rodriguez đang rơi vào tình cảnh khá bi đát khi không được trọng dụng tại sân Bernabeu. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tiền vệ người Colombia rời Real Madrid ngay mùa Hè này. Tuy vậy, Kền kền phải cân nhắc thật kỹ bởi trong quá khứ, có không ít cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ khi cập bến một CLB khác.

1. Walter Samuel - Inter Milan



Walter Samuel nổi lên là trung vệ hàng đầu Serie A trong màu áo AS Roma, qua đó giúp anh được Real Madrid chiêu mộ năm 2004 tuy nhiên tại đây, anh bị xem như người vô hình. Không chấp nhận kiếp dự bị, Samuel trở lại Serie A khoác áo Inter Milan chỉ sau đó đúng 1 năm và chơi cực kỳ ổn định. Anh chính là nhân tố chủ chốt giúp Nerazzuri đoạt cú ăn 3 mùa giải 2009/10.

2. Arjen Robben - Bayern Munich

Sau khoảng thời gian thành công với Chelsea, Arjen Robben gia nhập "Dải ngân hà" năm 2007 nhưng thi đấu không thực sự ấn tượng. Sau 2 mùa giải ngắn ngủi ở sân Bernabeu, Robben chuyển qua khoác áo Bayern Munich và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp. Anh hiện vẫn là trụ cột của Hùm xám xứ Baravia.

3. Wesley Sneijder - Inter Milan

Sneijder đến cùng lúc với Robben và cũng sớm phải ra đi năm 2009 để nhường chỗ cho tân binh đắt giá Ricardo Kaka. Thời điểm này, Perez vừa đắc cử chủ tịch nên đã quyết định tạo dựng một Galacticos 2.0 vì thế, những cầu thủ như Sneijder phải ra đi tuy nhiên, đây là sai lầm lớn nhất của giới chủ Kền kền. Trong khi Kaka dần mất hút thì Sneijder là chân chuyền số 1 của Inter Milan. Anh là đầu tàu giúp Inter Milan đoạt cú ăn 3 lịch sử.

4. Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain từng là chủ công số 1 của Real Madrid nhưng sự xuất hiện của Benzema đã phá hỏng tất cả. Higuain chỉ tồn tại đến năm 2013 và cũng bị bán đứt cho Napoli. Tại Italia, Higuain liên tục ghi bàn và giúp Napoli bay cao trên BXH Serie A. Và giờ thì Higuain đang được khá nhiều ông lớn châu Âu trải thảm đỏ đón về.

5. Saul Niguez

Saul Niguez có thời gian gắn bó 2 năm từ 2006 tới 2008 với đội trẻ Real. Tuy nhiên, đó không phải tháng ngày ngọt ngào với chàng trai sinh trưởng ở vùng Elche. Anh quyết định rời Real và đầu quân cho đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Ở đây, Niguez tiến bộ không ngừng và có màn ra mắt đội 1 năm 2012 khi mới 17 tuổi. Mùa giải vừa qua chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Niguez, trong đó có pha solo làm tung lưới Bayern Munich ở bán kết UEFA Champions League. Ở tuổi 21, Niguez hiện được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top