cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: 5 'vũ khí bí mật' của Zinedine Zidane
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tỏ ý chiêu mộ thêm cái tên nào ngoài Alvaro Morata. Tuy nhiên, trong...
Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tỏ ý chiêu mộ thêm cái tên nào ngoài Alvaro Morata. Tuy nhiên, trong tay vị chiến lược gia này vẫn còn nhiều quân bài chưa để lộ.

Zidane đã nói chuyện với James Rodrigues và có vẻ như sẽ giữ cầu thủ này lại. Trường hợp tương tự với Morata, tiền đạo vừa trở về từ Juventus gần như chắc chắn sẽ gắn bó với sânBernabeu. Ông cũng thừa nhận không có ý định tăng cường thêm bản hợp đồng nào nữa, ngay cả Paul Pogba, cái tên mà mình vẫn rất ngưỡng mộ. Do đó, mùa giải sau sẽ là cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ của Los Blanco có cơ hội bước ra ánh sáng.

Và đặc biệt là trước loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ chứng tỏ mình, và cũng là con đường ngắn nhất đưa họ lên đội hình chính thức. Sau đây sẽ là 5 cái tên đáng chú ý nhất mà Zidane có thể sử dụng.

1. Marco Asensio

Tuổi: 20
Vị trí: Tiền vệ
Quốc tịch: Tây Ban Nha

2. Martin Odegaard

Tuổi: 17
Vị trí: Tiền vệ
Quốc tịch: Na Uy

Thương vụ gây sốt từ Na Uy hiện vẫn chưa được ra mắt đội một Real Madrid. Anh được chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ lúc mới 16 tuổi, nhưng đã được hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần. Và đợt giao hữu này chính là dịp tốt nhất để kiểm chứng khả năng của thần đồng này.

3. Mariano

Tuổi: 22
Vị trí: Tiền đạo
Quốc tịch: Tây Ban Nha

Cầu thủ này có biệt danh là 'Sát thủ'. Anh được rất nhiều đội bóng tại La Liga theo đuổi, nhưng lại tỏ ra quyết tâm bám trụ lại Real, và đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng nhất có thể ở mùa Hè này.

4. Marcos Llorente

Tuổi: 21
Vị trí: Tiền vệ
Quốc tịch: Tây Ban Nha

Gần như đây sẽ là cơ hội cuối cùng của Llorente để giành một vị trí vào đội hình chính thức. Nếu thất bại, nhiều khả năng anh sẽ bị đem đi bán.

5. Sergio Diaz

Tuổi: 18
Vị trí: Tiền đạo
Quốc tịch: Paraguay

Cầu thủ này từng sở hữu thành tích ghi bàn rất ấn tượng khi còn thi đấu cho đội U15 Cerro Porteno ở quê nhà. Vừa chuyển đến Real và đang chơi cho đội B, anh được kỳ vọng sẽ có một bước tiến dài trong sự nghiệp.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top