cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: Cicinho công khai "bĩu môi" trước thành công của Ranieri.
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Chức vô địch đầy bất ngờ nhưng hợp lí của Leicester City mùa trước khiến tất cả mọi người thán phục, trừ cựu cầu thủ Roma và Real Madrid. Kế...
Chức vô địch đầy bất ngờ nhưng hợp lí của Leicester City mùa trước khiến tất cả mọi người thán phục, trừ cựu cầu thủ Roma và Real Madrid.

Kết thúc mùa giải 2014/15, Leicester vất vả lắm mới có thể trụ hạng thành công. Hành trình 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải năm đó quả thực kỳ diệu cho Claudio Ranieri và các học trò. Tuy nhiên, mùa giải 2015/16 mới thực sự là câu chuyện cổ tích của Bầy cáo.


Chỉ sau một năm, họ kết thúc mùa giải với 10 điểm nhiều hơn Arsenal ở vị trí thứ hai. Những cầu thủ trụ cột vẫn thi đấu đầy bản lĩnh, còn Ranieri cũng chưa thể tin rằng mình vô địch với đội bóng nhỏ bé Leicester.

Truyền thông thế giới không ngớt lời ca ngợi Ranieri và các học trò. Tuy nhiên, Cicinho lại không nghĩ không như vậy. Anh từng có 2 năm thi đấu ở Roma dưới thời Ranierinhưng không vì vậy mà anh dành những lời khen ngợi cho thầy cũ.

Trên ESPN, Cicinho cho biết: “Ranieri đã vô địch cùng với... À, tôi thậm chí còn không nhớ nổi tên CLB đó. Nhưng họ không có một hệ thống thi đấu lẫn làm cách nào để tập luyện.

Khi còn ở Roma dưới thời ông ấy, tôi thường gặp rắc rối chỉ vì mình là người Brazil. Làm cách nào mà Ranieri vô địch giải đấu, hoàn toàn nhờ vào may mắn. Nếu đưa một đội bóng mạnh cho ông ấy, mọi chuyện sẽ không hề tốt.”

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top