cali88

 

Unknown Unknown Author
Title: Mauro Icardi sẽ đến Arsenal?
Author: Unknown
Rating 5 of 5 Des:
Lộ bằng chứng Pogba đến M.U, Liverpool có tân binh thứ 5, đại diện Icardi đang ở London;... là những nội dung chính điểm tin tối 20/07. ...
Lộ bằng chứng Pogba đến M.U, Liverpool có tân binh thứ 5, đại diện Icardi đang ở London;... là những nội dung chính điểm tin tối 20/07.


Đại diện Icardi đang ở London: Tờ Corriere dello Sport cho biết Arsenal sẽ tổ chức buổi đàm phán với người đại diện của tiền đạo Mauro Icardi ở London ngày hôm nay. Vợ Icardi, Wanda Nara cũng góp mặt ở buổi đàm phán và cho biết tiền đạo người Argentina đang cân nhắc khả năng đến Emirates thi đấu.

Lộ bằng chứng Pogba đến M.U: Thương vụ dài kì Paul Pogba của Man United coi như đã xong xuôi, khi tiền vệ Juventus đã bắt đầu tìm nhà ở Manchester. Mặc dù các bên chưa lên tiếng xác nhận, nhưng công ty bất động sản Proto Group Ltd cho biết họ đã được giao nhiệm vụ tìm kiếm một ngôi nhà mới cho Pogba.

Liverpool có tân binh thứ 5: Liverpool chính thức chiêu mộ thành công trung vệ 30 tuổi người Estonia, Ragnar Klavan từ Augsburg với mức giá 4,2 triệu bảng.

Van Persie quay lại Anh: HLV Mark Hughes đang có ý định đưa Robin van Persie trở lại Ngoại hạng Anh. Ở tuổi 32, Van Persie sẽ thích hợp với những CLB như Stoke nếu đồng ý quay trở lại.

Maradona muốn làm HLV Argentina: Huyền thoại Maradona cho biết ông sẵn sàng dẫn dắt tuyển Argentina mà không cần nhận bất kỳ khoản thù lao nào. Trước đây, Maradona từng đảm nhận cương vị này nhưng thất bại hoàn toàn.

Real không cần Lewandowski: HLV Bayern, Carlo Ancelotti không hề có ý định bán đi tiền đạo Robert Lewandowski cho Real Madrid và chia sẻ rằng Kền kền trắng không cần thêm một cầu thủ như tiền đạo người Ba Lan trong đội hình nữa.

U16 Việt Nam thăng hoa, VFF tính tăng cường thầy ngoại: U16 Việt Nam đang đứng trước cơ hội được góp mặt trong trận chung kết U16 Đông Nam Á 2016 và LĐBĐ Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ tối đa, bao gồm việc cử tân HLV thể lực Martin Forkel tới Campuchia trong thời gian tới.

U16 Việt Nam e ngại U16 Campuchia: U16 Việt Nam có sự chuẩn bị cuối cùng trước trận bán kết gặp chủ nhà U16 Campuchia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21-7 trên sân vận động Olympic, tại thủ đô Phnompenh. HLV Đinh Thế Nam đã phải thừa nhận U16 Campuchia dưới bàn tay HLV Nhật Bản đã tiến bộ rất nhanh sau một năm và là đối thủ đáng gờm.

About Author

vừng ơi mở ra

Đăng nhận xét

 
Top